Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Điều bạn chưa biết về các chòm sao

Trong cả cuộc đời mình, Sư Tử chưa bao giờ cần bất cứ ai chỉ ra điểm yếu hay lỗi sai của họ bởi mặc dù luôn thể hiện thái độ có chút huênh hoang hay tự tin thái quá nhưng sâu trong lòng, họ luôn tự biết bản thân là ai và còn những thiếu sót nào phải khắc phục...

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Khác với những chòm sao khác, khi đi shopping Bạch Dương luôn nhận thức rất rõ mình muốn gì và cần mua những gì. Mua sắm có thể là một loại hình giải trí nhưng họ rất hiếm khi để bản thân mình “lạc lối”. Đặc biệt, họ chưa bao giờ cần một nhân viên bán hàng giúp đỡ xác định hàng hóa hay chỉ dẫn cả.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là hình mẫu đích thực của những nhà kinh doanh hoặc người lãnh đạo trong bất cứ công ty hay tổ chức nào khác bởi từ lúc mới sinh ra, họ đã được ưu ái ban cho hai khả năng vượt trội: quản lý nhân sự và quản lý tiền.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Với những người thân thiết, Song Tử có vẻ hơi “độc miệng”. Họ thường chê bai nhiều hơn khen, thường chỉ trích nhiều hơn khích lệ nhưng ý nghĩa sâu xa của hành động này là họ muốn khích lệ và hy vọng những người họ yêu thương có thể tiến xa hơn trong cuộc sống. Tuy vậy, vấn đề nằm ở chỗ đôi khi họ đã đi quá xa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Khi Cự Giải tức giận, họ sẽ không ngại ngần thể hiện cho bạn thấy qua khuôn mặt dần tím lại hay những từ ngữ cộc cằn. Tương tự như vậy, trong trường hợp họ đang buồn, họ cũng sẽ không giấu những giọt nước mắt của mình. Tuy nhiên, khi yêu ai đó, chòm sao này thường không có đủ can đảm để thừa nhận ngay lập tức mà thường lưỡng lự rất lâu.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong cả cuộc đời mình, Sư Tử chưa bao giờ cần bất cứ ai chỉ ra điểm yếu hay lỗi sai của họ bởi mặc dù luôn thể hiện thái độ có chút huênh hoang hay tự tin thái quá nhưng sâu trong lòng, họ luôn tự biết bản thân là ai và còn những thiếu sót nào phải khắc phục.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chưa và sẽ không bao giờ mạo hiểm - đó là điều họ đã thề từ khi mới chào đời. Nếu có khi nào đó bạn thấy họ đang liều mạng đặt cược thì có thể là bởi vì đây là hành động mang ý nghĩa tích cực hoặc khả năng thành công cao ngất ngưởng so với thất bại.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn muốn tạo dựng một bầu không khí thân thiện, hòa hợp, yên bình ở bất cứ nơi nào họ xuất hiện. Tuy nhiên, khi có một bất đồng xảy ra, chòm sao này thường sẽ rất lúng túng và chôn chân tại chỗ, không biết phải giải quyết như thế nào.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Dù có buồn hay thất vọng đến mức nào, Bò Cạp cũng không bao giờ né tránh vấn đề mà thường chọn cách nhìn nhận cẩn thận. Nếu chòm sao này cảm thấy không vui thì ai đó hoặc cái gì đó phải thay đổi chứ không phải họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã quan niệm bản thân có thể sống trong cuộc đời đầy xui xẻo đến thời điểm này là nhờ tính lạc quan. Quả thật vậy, không có bất cứ chòm sao nào có thể tìm thấy những niềm vui nhỏ nhoi qua việc chiếc xe buýt đến trễ, anh phục vụ trong quán cà phê dễ thương hay ngôi nhà sau cơn mưa bị ngập đầy nước như họ.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Là người quyết đoán, có chút đáng sợ trong công việc nhưng trong chuyện tình cảm, Ma Kết sẽ thay đổi 360 độ. Họ không hẳn là người điều khiển mối quan hệ, sẽ không nói lời chia tay dù cảm thấy có gì đó không ổn mà chỉ đơn giản giữ cho mọi thứ hòa hợp và thường nương tựa vào đối phương nhiều hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình dù đôi lúc nói nhiều nhưng từ ngữ chưa bao giờ là phương tiện giao tiếp chính của họ cả. Chòm sao này có xu hướng sử dụng nghệ thuật (như âm nhạc, thơ ca, khiêu vũ) và cử chỉ hành động để thể hiện những cảm xúc thật sự của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Có ba điều mà Song Ngư tâm niệm quan trọng nhất của cuộc đời là: thời gian, tiền và những mối quan hệ. Trong suốt khoảng thời gian sống của mình, chòm sao này chưa bao giờ ngừng tập trung cũng như cải thiện những yếu tố trên cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét