Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ 4 Ngày 23-10-2013

Bạn có biết: Con người cứng cỏi như Bạch Dương hoàn toàn không thích việc dựa dẫm vào ai đó, đặc biệt là khóc lóc trước ai đó..., có những vấn đề nảy sinh trong một mối quan hệ nào đó khiến Xử Nữ cảm thấy khó xử...còn 12 chòm sao  khác hôm nay thì sao nhỉ? Cùng chiêm tinh - 12 cung hoàng đạo khám phá nha!

Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dươngCon người cứng cỏi như Bạch Dương hoàn toàn không thích việc dựa dẫm vào ai đó, đặc biệt là khóc lóc trước ai đó. Tuy nhiên, ngày hôm nay, sẽ tốt hơn nếu như bạn có thể tìm đến người mà mình tin cậy, chia sẻ với họ những băn khoăn trong lòng để được sự trợ giúp cần thiết. 

 Hãy dành một chút thời gian trong ngày để nói chuyện một cách thẳng thắn với “người ấy”. Hãy cho họ biết rằng bạn đang bị tổn thương sâu sắc bởi hành động của họ và rằng bạn hy vọng họ sẽ thay đổi thái độ trong tương lai. Nếu đối phương thể hiện thái độ khó chịu thì có lẽ đã đến lúc Bạch Dương nên nói lời chia tay.
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Một ngày tương đối thảnh thơi, Kim Ngưu không phải cố gắng nhiều mà vẫn gặt hái được những kết quả như mong muốn. Tuy vậy, bạn nên khéo léo hơn nữa trong giao tiếp để tránh những hiểu lầm đáng tiếc. Vào cuối ngày, ra ngoài cùng bạn bè giải trí sẽ giúp không khí thêm phần vui vẻ.

 Kim Ngưu nếu đang học tập theo nhóm thì chắn chắn sẽ chịu trách nhiệm những phần khó nhất và cực khổ nhất. Tuy vậy, đó là sự lựa chọn tự nguyện của bạn từ ban đầu nên đừng trách móc bất kỳ ai nếu mọi thứ vượt ngoài tầm kiểm soát. Có ai đó đang rất nhớ nhung bạn đấy.
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tửĐôi khi,  Song Tử muốn thay đổi mình một chút, nhưng bạn lại e sợ sự phán xét của mọi người xung quanh. Ngày hôm nay, ngay cả khi cảm xúc đó đến, hãy gạt bỏ chúng và mạnh dạn tiến bước để làm những điều mà bản thân bạn mong ước bấy lâu. Không mạo hiểm, sao bạn đạt được mục đích mong muốn, tự tin lên nha.

  Song Tử, đừng hấp tấp trong ngày hôm nay. Sẽ có khá nhiều rắc rối xuất hiện nhưng nếu chịu bình tâm suy nghĩ, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ không quá tệ như bạn nghĩ đâu. Thậm chí, nếu nhanh nhạy, bạn cũng có thể giải quyết hết tất cả chỉ trong thời gian chưa đến vài giờ.
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giảiCự Giải nhận định và giải quyết khó khăn rất mau lẹ, đây là khả năng nổi trội trong ngày thứ Tư này. Bạn nên luôn biết cách phát huy khả năng của mình để ngày một tiến bộ hơn. Buổi tối là thời gia bạn cần nghỉ ngơi và đừng suy nghĩ gì nhiều cho nặng đầu cả nhé.

 Im lặng trong giờ học có nghĩa rằng năng suất bạn đang tạo ra sẽ được nâng lên đáng kể. Đừng trò chuyện hay bị chia trí bởi những trò tiêu khiển mà hãy nhớ rằng chỉ khi hoàn thành xong tất cả bài tập được giao, bạn mới có thể thoải mái hưởng thụ thú vui một cách trọn vẹn nhất.
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tửVấn đề nảy sinh trong một mối quan hệ nào đó khiến Xử Nữ cảm thấy khó xử, dường như đối phương đang cố tình đẩy bạn vào thế khó và buộc bạn phải có quyết định của riêng mình. Tại sao không thể để một ai đó đưa ra đáp án thay cho bạn nhỉ. Đôi khi thỏa hiệp lại là cách cần thiết để tất cả "xuôi chèo mát mái" hơn.

 Sư Tử, đừng lo lắng quá nhiều nếu không theo kịp bài bởi một vài người bạn học khá trong lớp đang sẵn sàng giúp bạn một tay đấy. Tuy vậy, Chiêm tinh khuyên bạn không nên quá dựa dẫm mà hãy chỉ xem họ như người hướng dẫn, bởi nếu không, lượng kiến thức bạn nhận được cũng chẳng đáng bao nhiêu.
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữNgày thứ Tư mang đến nhiều niềm vui, nhưng về tiền bạc thì đang trong giai đoạn khó khăn, hãy chi tiêu một cách tiết kiệm hơn nữa. Ngoài ra, sự quan tâm từ ba mẹ sẽ tạo điều kiện tốt cho những dự định trong ngày. Nhưng có điều gì bạn muốn chia sẽ thì mạnh dạn nói ra như vậy ba mẹ sẽ có thể hiểu được bạn cần gì.

 Xử Nữ của hiện tại rất chán nản, thậm chí cảm thấy muốn bệnh với những lời bàn tán xôn xao trong gia đình xung quanh cuộc sống riêng tư của mình. Nếu thấy quá sức chịu đựng thì có lẽ đã đến lúc bạn cần đứng lên và yêu cầu mọi người dừng việc này lại rồi.
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bìnhAi đó đang đẩy Thiên Bình  vào tình huống mà bạn không thấy dễ chịu một chút nào, bạn thậm chí nghĩ đến việc quay lưng lại để trốn chạy. Đừng phản ứng quá gay gắt như vậy, hãy cho mình thời gian để tĩnh trí lại, và rồi bạn sẽ biết mình phải làm gì.

 Thiên Bình nếu thật sự muốn hâm nóng lại mối quan hệ tình cảm của mình thì không còn cách nào khác, bạn buộc phải dành thời gian nhiều hơn cho người ấy mà thôi. Hãy cố sắp xếp để hai bên có thể thoải mái hẹn hò với đầy đủ các bước từ ăn tối, xem phim đến “tám” ở những hàng quán ven đường.
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nôngThông minh và rất tâm lý là những lời nhận xét mà bạn bè dành cho Hổ Cáp trong ngày mới này. Đặc biệt là bạn sẽ không phải vướng bận nhiều về công việc khi có sự hỗ trợ từ mọi người. Hãy dành thời gian rảnh rỗi cho những hoạt động cá nhân, tham gia một môn thể thao yêu thích chẳng hạn, sẽ khỏe người ra đó.

 Bò Cạp, hãy tham gia những cuộc hội thoại trong ngày thứ Tư này với tư cách là một người đóng góp chứ không phải là người ra quyết định. Hãy chỉ nói và thiết lập mối quan hệ thân thiết với đối phương. Đừng mãi cho rằng mọi thứ đều phải xoay xung quanh bạn.
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mãSự tự tin của Nhân Mã tiếp thêm sinh lực cho mọi người, và họ đang nhìn bạn bằng con mắt nể phục và coi đó là tấm gương để học hỏi. Đây là ngày để bạn phát huy mình ở những phương diện tốt nhất, thay vì đặt dấu hỏi hồ nghi cho những gì đang diễn ra thực tại. 

  Một người bạn tốt sẽ cho Nhân Mã sự ủng hộ và những lời khuyên cần thiết về phương pháp học tập hiệu quả cũng như về định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Nếu may mắn ở trong tình huống này, bạn được khuyên hãy im lặng lắng nghe và làm theo.
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kếtMỗi người đều có một gu thẩm mỹ riêng, Ma Kết  không nên vội vàng bắt bẻ một ai nha. Hãy tôn trọng những sở thích và quan điểm của người khác vì như vậy bạn cũng sẽ được tôn trọng như thế. Vào đầu ngày, một vài thay đổi ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi cá nhân, đã đến lúc Ma Kết tự bảo vệ mình rồi đó.

 Nếu cuộc sống gia đình và chuyện tình cảm riêng tư trở nên căng thẳng và có chút ngột ngạt thì Ma Kết nên dẹp tất cả qua một bên và để cho tâm trí thật tĩnh lặng. Có thể mọi thứ không bắt nguồn từ họ đâu, Chiêm tinh cho rằng bạn chỉ đang yêu cầu quá cao mà thôi.
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bìnhSự tự tin của Bảo Bình sẽ tiếp thêm sinh lực cho mọi người, họ đang nhìn bạn bằng con mắt nể phục và coi đó là tấm gương để học hỏi. Đây là ngày để bạn phát huy mình ở những phương diện tốt nhất, thay vì đặt dấu hỏi hồ nghi cho những gì đang diễn ra thực tại. 

 Nếu người “ấy” của bạn nói rằng họ cần nhiều tự do hơn thì hãy buông tay họ ra một chút và đừng hỏi lý do tại sao. Nhân dịp này, bạn cũng nên tự khám phá chính con người mình cũng như theo đuổi những gì bản thân vẫn còn đang do dự. Có lẽ vào cuối ngày, bạn sẽ bị đau cổ họng hoặc đau mắt đấy.
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngưSong Ngư trở nên đầy sức hút trong ngày hôm nay, dường như đây chính là vũ khí tuyệt vời để bạn có thể chinh phục ai đó và gần hơn với cái đích mà mình định ra bấy lâu. Tuy nhiên, một lời khuyên nhỏ dành cho bạn: đừng quên đi những cảm xúc của người khác, nếu không, nó lại trở thành rào cản giữa bạn và sự thành công.

 Song Ngư, hãy dành ít phút để ngủ bởi cơ thể bạn đang thật sự “than khóc” đấy. Đừng trở nên quá ám ảnh bởi khái niệm thành công mà đánh mất đi những khoảnh khắc tuyệt đẹp thuộc về đúng lứa tuổi của mình. Nên nhớ tập thể dục đều đặn để tăng cường sức khỏe, bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét