Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Nên tặng quà gì cho mẹ vào ngày 20 tháng 10


Thiên Bình: Với một người tôn sùng vẻ đẹp như mẹ bạn thì nước hoa và một phiếu học yoga chắc chắn sẽ là món quà trên cả tuyệt vời. Nếu chọn trang sức, bạn nên lựa loại trang sức nhẹ và thể hiện độ nữ tính cao.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Đối với những người mẹ Bạch Dương, bạn tốt nhất không nên tặng họ hoa và kẹo bởi vì họ thật sự không thích chúng một chút nào. Thay vào đó, hãy tặng cho họ một đôi giày bata, một chiếc xe đạp hay một túi thể thao có khắc riêng tên của họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Người mẹ thuộc cung Kim Ngưu rất thích ăn ngon và mặc đẹp. Do đó, còn điều gì có thể khiến họ hạnh phúc hơn khi được đứa con yêu dấu dẫn đi ăn ở một nhà hàng sang trọng sau sau khi shopping đã đời và đến một tiệm spa để thư giãn cả ngày.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những người sinh dưới chòm sao Song Tử rất thích đồ công nghệ. Do đó, nếu có khả năng, bạn nên tặng cho mẹ mình một chiếc điện thoại đời mới để bà có thể thoải mái liên lạc với những người bà thích. Ngoài ra, bà chắc chắn cũng sẽ rất hài lòng với một quyển sách bao da hoặc một buổi đi đến viện bảo tàng với bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Người mẹ cung Cự Giải thật sự rất đơn giản và dễ tính trong chuyện quà cáp. Tuy nhiên, sở thích riêng của họ chính là sưu tầm một hộp được trang trí xinh xắn có chứa đủ hình gia đình và quần áo giữ ấm bởi họ rất nhạy cảm với cái lạnh.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Nếu mẹ bạn thuộc chòm sao Sư Tử, bạn nên tặng bà một túi đồ trang điểm có đủ lược, cọ, gương và mỹ phẩm hoặc dẫn bà đến một tiệm làm tóc. Thêm vào đó, với sẵn tính pa trong máu, bà sẽ rất cảm kích nếu nhận được lời lời tham dự một vở kịch hoặc một buổi hòa nhạc cùng bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Những người mẹ Xử Nữ luôn sống rất thực tế và là một bà nội trợ đích thực. Do đó, họ thường hay quan tâm đến những dụng cụ làm bếp và những đồ dùng làm sạch nhà cửa. Nếu có thời gian, bạn nên “xung phong” nấu bữa tối để mẹ bạn được nghỉ ngơi. Bà chắc chắn sẽ rất vui trước lời đề nghị này đấy.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Với một người tôn sùng vẻ đẹp như mẹ bạn thì nước hoa và một phiếu học yoga chắc chắn sẽ là món quà trên cả tuyệt vời. Nếu chọn trang sức, bạn nên lựa loại trang sức nhẹ và thể hiện độ nữ tính cao.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Người mẹ Bò Cạp luôn khá sành điệu và có niềm đam mê không thể diễn tả với kiếng mát. Ngoài ra, do thuộc chòm sao nước nên họ chắc chắn sẽ rất cảm động nếu nhận được một hồ cá nhỏ hoặc đơn giản chỉ là một lá thư cảm ơn từ bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Mẹ bạn luôn là người thích phiêu lưu và không bao giờ ngần ngại với những kiến thức mới. Vì vậy, còn gì tuyệt hơn nếu bạn giới thiệu bà đến một khoá học cưỡi ngựa hoặc một chuyến đi trải nghiệm cuộc sống người dân tộc. Nếu cảm thấy những đề nghị trên khá đắt tiền, bạn có thể “hợp sức” cùng với bố mình để tổ chức một bữa tiệc “thả ga” với mẹ bạn. Bà chắc chắn không bao giờ nghĩ bạn có thể hiểu bà đến mức đó đâu.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với các bà mẹ sinh dưới chòm sao Ma Kết, món quà lý tưởng với họ là một túi xách đi làm nhỏ gọn nhưng cũng thật đa năng. Về mặt sở thích, họ thật sự là “fan trung thành” của sách. Bất cứ loại sách nào bạn mang về cũng đều có thể là gu của họ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Mẹ bạn chắc chắn không thích những món quà mang mác “Dành cho các bà mẹ”. Món quà lý tưởng cho bà là một khoá học nghệ thuật hoặc một bộ xếp hình có thật nhiều mảnh ghép. Nếu không có nhiều tiền, bạn có thể giúp bà nấu ăn, dọp dẹp nhà cửa và mua sắm. Thật lòng mà nói thì món quà đó với bà là vô cùng giá trị đấy!

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bốn món quà trên cả tuyệt vời với những bà mẹ cung Song Ngư chính là: Nón (vì nó tôn vẻ nữ tính và dễ dàng phối đồ), Máy chụp hình (vì họ là những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp), video dạy thiền (vì nó giúp họ tịnh tậm) và một bài thơ do bạn sáng tác (vì nó cho họ biết bạn yêu họ đến nhường nào).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét