Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013

Tình yêu và sự hy sinh của 12 cung hoàng đạo

Thiên Bình chỉ yêu bản thân...

Bạch Dương

Sự cho đi và nhận lại của Bạch Dương được chia làm 2 giai đoạn: khi theo đuổi ý trung nhân, họ không ngại hy sinh để chiếm được trái tim đối phương, trong khi đó họ lại chẳng bận tâm đến sự hy sinh của người khác dành cho mình, nhưng khi "các đã cắn câu" họ muốn được nhận lai những gì họ đã bỏ ra.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là ng cẩn thận, khi để ý 1 ai đó, vì ngượng ngùng và sợ lãng phí tình cảm cũng như tiền bạc nếu chuyện không thành, họ sẽ theo đuổi đối phương 1 cách thận trọng. Nếu cảm thấy mối quan hệ này không thể bền vững, họ sẽ rút lui ngay.

Song Tử

Sự hy sinh của Song Tử được xem là " nhẹ nhàng" nhất, họ chỉ cần dùng lời ngon tiếng ngọt là có thể khiến đối phương tin rằng họ yêu người đó nhất trên đời, đương nhiên họ sẽ nhận được tình yêu tha thiết của đối phương. Thế nhưng 1 khi đã thay lòng đổi dạ thì họ cũng đối xử rất tuyệt tình với người cũ.

Cự Giải

Khi rơi vào vòng xoáy tình yêu, Cự Giải rất dễ đánh mất chính mình, người yêu chính là tất cả với họ. Họ luôn sẵn sàng hy sinh, k so đo thiệt hơn. Thậm chí dù biết đối phương không xứng đáng với sự hy sinh của mình, họ vẫn chấp nhận phần thua thiệt về mình.

Sư Tử

Sư Tử luôn mong đợi 1 tình yêu mãnh liệt, khi yêu ai họ sẽ dồn hết tình cảm cho người đó. Tuy nhiên họ k phải là người chỉ biết cho đi mà không mong nhận lại, họ yêu đối phương nhiều bao nhiêu thì họ cũng mong đối phương yêu mình bấy nhiêu.

Xử Nữ

Muốn tìm 1 người thật lòng yêu mình không phải chuyện dễ dàng đối với Xử Nữ, muốn tìm 1 người để họ yêu lại càng khó hơn. Họ rất cẩn thận trong tình yêu , kho chưa khẳng định đối phương là đối tường kết hôn, họ sẽ không hy sinh, nhưng khi đã xác định, họ sẽ gỡ bỏ lớp phòng vệ ...và yêu hết mình. Dù đối phương không hy sinh nhiều như họ, họ cũng không quan tâm.

Thiên Bình

Thiên Bình luôn hy vọng được bảo vệ bởi 1 tình yêu chân thành, họ muốn được chia sẻ chìu chuộng, cảm thông, nhưng họ quên rằng trước khi được nhận họ đã hy sinh bao nhiêu? Trong thâm tâm họ luôn muốn có 1 cuộc sống hoàn mỹ và muốn làm điều gì đó vì người khác, song họ lại rất lười, họ ch...o rằng chỉ cần hy sinh 1 lần thì đối phương đã hiểu được tâm ý của mình. Nói tóm lại, Thiên Bình là người chỉ yêu bản thân!

Thiên Yết

Thiên Yết luôn nắm vai trò người chủ động trong tình yêu, họ yêu cầu đối phương phải xem họ là 1 phần trong đời, không chỉ vậy, họ còn biết cách dùng nhược điểm để ép đối phương hy sinh tất cả vì mình.

Nhân Mã

Nhân Mã quan niệm, có cho thì sẽ phải có nhận, nếu không họ sẽ không còn hứng thú và không chủ động hy sinh nữa. Ý thức độc lập của họ rất mạnh mẽ, kể cả trong tình yêu, họ không thích đối phương dựa dẫm vào mình và ngược lại, đối với họ, sự cho đi và nhận lại là sự tôn trọng trong tình yêu.

Ma Kết

Người ngoài dễ hiểu nhầm Ma Kết là người xem trọng sự nghiệp hơn tình yêu nhưng thật ra họ không ngừng hy sinh vì gia đình và người mình yêu, chỉ là họ không biết cách thể hiện tình cảm của mình. Họ làm việc cần mẫn vì muốn mang đến sự sung túc cho người thân. Họ hy sinh 1 cách t...hầm lặng, không cần nhận lại mà chỉ cần đối phương hiểu mình.

Bảo Bình

Nếu nói về sự hy sinh, Bảo Bình hy sinh vì tình bạn nhiều hơn tình yêu, khi bạn bè cần là họ có mặt ngay. Chính vì bạn bè và sự tự do đóng vai trò quan trọng đối với họ , họ không muốn đối phương hy sinh quá nhiều vì họ và càng không muốn bị ràng buộc trong tình yêu.

Song Ngư

Song Ngư luôn tìm được sự cân bằng trong việc cho đi và nhận lại. Họ cho rằng, cho đi bao nhiêu sẽ nhận lại bấy nhiêu. Nếu không được nhận lại, họ sẽ tự động viên chỉ cần bản thân cố gắng, sẽ có ngày làm cho đối phương động lòng. Vì vậy, chỉ cần đối phương hy sinh 1 chút cũng đủ làm họ vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét