Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 19/10/2013

Ngày hôm nay là một ngày thành công ngoài mong đợi, Song Tử có thể đạt được nhiều kết quả khiến mọi người phải ghen tị đó,Cự Giải luôn muốn bạn bè được vui vẻ, bạn rất thành công với những dự định cá nhân trong ngày...còn 12 chòm sao khác thì sao nhỉ? Cùng 12 Cung hoàng đạo khám phá chiêm tinh ngày mới nhé!





Bạch Dương (21/03-20/04)
12CungSao.Com - Cung bạch dương, truyền thuyết cung bạch dươngBạch Dương nên giữ thái độ bình tĩnh trước những lời chỉ trích từ bạn bè, phản ứng một cách tiêu cực không giải quyết được vấn đề gì cả. Ngoài ra, sự dồi dào về tài chính đang bảo đảm một cách vững chắc về mức độ thành công cho những kế hoạch cá nhân trong ngày. Hãy dành thời gian họp mặt cùng gia đình vào buổi tối nữa nhé.

 Mọi thứ diễn ra trong ngày hôm nay có vẻ như đang làm khó Bạch Dương nhưng thực tế không hẳn là như thế đâu. Đừng vội đưa ra bất kỳ quyết định thiếu cân nhắc nào hoặc cầu cứu sự giúp đỡ của người khác khi bạn chưa nắm rõ được mấu chốt của vấn đề. 

  Bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp trước tình cảm mà mình dành cho một người bạn dù ở cách xa vào hôm nay. Rất có thể, ban đầu, giữa hai bạn chỉ là mối quan hệ công việc đơn thuần. Tuy nhiên, một khi cảm giác bị thu hút xuất hiện, bầu không khí trở nên lãng mạn hơn, bạn sẽ thấy rất khó cưỡng lại suy nghĩ của mình. Để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên bạn nhé. 

*Con số may mắn của Bạch Dương hôm nay là 10, 21
Kim Ngưu (21/04-20/05)
12CungSao.Com - Cung kim ngưu,kim ngưu,truyền thuyết cung kim ngưu
Hãy luôn vững vàng trước mọi khó khăn, Kim Ngưu có thể vượt qua mọi chuyện nếu nắm bắt tốt cơ hội. Bạn cần phải sẵn sàng, quan sát tốt và nhìn xa trông rộng, có như vậy bạn mới biết được cần phải làm gì để vượt qua trở ngại. Thời gian cuối ngày, Kim Ngưu nên ra ngoài thư giãn và giải trí cùng bạn bè, mọi căng thẳng sẽ nhanh chóng biến mất.

  Kim Ngưu bằng mọi cách hãy tiết kiệm càng nhiều càng tốt. Ngay cả khi bản thân vào lúc này có vẻ khá dư dả hoặc không có vấn đề gì cần tiêu xài quá mức thì bạn cũng không được chủ quan. Người yêu cũ đang cần sự giúp đỡ nên nếu có thể, hãy giúp họ một tay. 

  Tình cảm và sự đam mê sẽ thường trực trong suy nghĩ của bạn ngày hôm nay. Và nếu bạn thật sự vẫn chưa có ai đó đặc biệt trong lòng mình, ngày hôm nay sẽ mang đến cơ hội quý giá giúp bạn tìm thấy người ấy đấy. Dù là một mối quan hệ xuất phát từ công việc, nhưng nó thực sự đầy tiềm năng, và sự thật là chẳng ai có thể nói trước được điều gì. 

*Con số may mắn của Kim Ngưu hôm nay là 19, 22
Song Tử (21/05-21/06)
12CungSao.Com - Song tử,cung song tử,truyền thuyết cung song tửMột ngày thành công ngoài mong đợi, Song Tử có thể đạt được nhiều kết quả khiến mọi người phải ghen tị đó. Nếu có ai nhờ đến sự hỗ trợ thì nên nhanh chóng nhận lời nha, bạn sẽ có thêm điểm cộng cho chính mình và sẽ được yêu quý hơn. Người ấy cũng sẽ tặng bạn một bất ngờ với một món quà cực kỳ đáng yêu và chứa đựng nhiều thông điệp yêu thương.  

  Một cơ hội đặc biệt sẽ xuất hiện trước mặt Song Tử vào ngày cuối tuần và tất cả những gì bạn cần làm chính là nhanh chóng tóm gọn lấy nó. Hãy can đảm nhận vai trò lãnh đạo trong nhóm học tập, chịu trách nhiệm với một vài hoạt động xã hội hay vui vẻ với những thú tiêu khiển mới, bạn nhé! 

  Nếu bạn vẫn còn độc thân, bạn chắc chắn sẽ mong mỏi tìm thấy nửa kia tràn đầy lãng mạn. Hoặc nếu bạn đã có nửa kia của mình, ngày hôm nay sẽ biến chuyển suy nghĩ của bạn, khiến bạn đi đến quyết định gắn bó dài lâu hơn. Dù là ở trong hoàn cảnh nào, lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy luôn nhìn về mặt tích cực của mọi chuyện bạn nhé. 

*Con số may mắn của Song Tử hôm nay là 41, 23
Cự Giải (22/06-22/07)
12CungSao.Com - Cự giải,cung cự giải,truyền thuyết cung cự giảiCự Giải luôn muốn bạn bè được vui vẻ, bạn rất thành công với những dự định cá nhân trong ngày. Tuy nhiên, mọi việc có thể đang tiến triển rất chậm chạp, bạn cần phải quyết tâm hơn. Tình hình tài chính không mấy suôn sẻ cũng gây ra một số trở ngại, hãy thử nhờ ba mẹ giúp đỡ xem sao nha.

  Cự Giải, tất cả những nguồn năng lượng tồn tại trên thế giới đang khiến bạn cảm thấy bị suy kiệt. Tuy vậy, hãy an tâm vì mọi việc dù khó khăn đến mức nào cũng sẽ có cách giải quyết riêng của nó. Nếu chịu khó dành nhiều thời gian để suy ngẫm về cuộc sống, bạn sẽ ngay tức khắc thoát khỏi hầu hết các vướng mắt. 

  Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc nuôi một chú thú cưng trong nhà chưa? Bởi ngày hôm nay sẽ tạo cảm hứng nghiêm túc để bạn đi tới quyết định làm việc ấy. Đừng quá lo lắng nếu bạn không biết loài vật nào sẽ phù hợp với mình. Sự thật là chúng sẽ tự tìm đến bạn, như một cái duyên, hơn là khi bạn phải tìm kiếm mò mẫm không biết phải làm sao. 

*Con số may mắn của Cự giải hôm nay là 34, 24
Sư Tử (23/07-23/08)
12CungSao.Com - sư tử, cung sư tử, truyền thuyết cung sư tửTrước khi chỉ trích bất kỳ ai thì Sư Tử nên đặt mình vào vị trí của người khác nhé, có như vậy thì bạn mới có cái nhìn khách quan hơn và hạn chế những đánh giá sai lầm. Buổi chiều, bạn hãy gọi điện hỏi thăm những người bạn cũ và hẹn nhau đi ăn tối, sẽ có một buổi tối rộn ràng và nhiều cảm xúc của những kỷ niệm xưa. 

  Hãy cho những người bạn yêu thương thêm một chút quan tâm vào ngày cuối tuần này bởi họ đang thật sự cảm thấy mệt mỏi và rất cần một vòng tay ấm áp. Có thể Sư Tử sẽ không thể hiểu được mọi chuyện đâu nhưng ít ra cũng hãy hỏi han để thể hiện lòng thành của bản thân. 

  Một người bạn vô cùng yêu quý cũng chính là người sẽ tạo cảm hứng sáng tác cho bạn vào hôm nay. Một bức tranh nho nhỏ, hay một bữa ăn ngon, bất cứ công việc gì, miễn là bạn cảm thấy tự tin và phần nào tưởng tượng được sự thích thú từ phía người đối diện, vậy là bạn đã thành công rồi. Nếu mọi thứ không được như bạn mong đợi, cũng đừng ngại ngùng gì, bởi tấm lòng và nỗ lực của bạn đủ để bạn được đánh giá cao.

*Con số may mắn của Sư Tử hôm nay là 38, 25
Xử Nữ (23/08-22/09)
12CungSao.Com - Xử nữ, cung xử nữ, truyền thuyết cung xử nữHãy luôn kiên trì, mọi khó khăn trong ngày có thể được giải quyết suôn sẻ nếu như Xử Nữ bình tĩnh hơn. Bên cạnh đó, gia đình có thể tạo điều kiện tối đa về tài chính, nhưng kết quả thế nào thì tùy thuộc hoàn toàn vào nỗ lực cá nhân. Buổi tối là thời gian bạn sẽ nên dành cho người yêu của mình.

 Với mọi thứ mình làm, đừng chỉ qua loa lấy lệ mà hãy thật sự đặt tất cả lòng thành vào nó. Nếu phải giao ước về bất kì việc gì, điều bạn cần quan tâm nhất chính là tính cam kết thật chặt chẽ với đối phương. Nên nhớ đừng vội đặt lòng tin quá nhiều vào họ. 

  Bữa tiệc sắp tới do bạn làm chủ nhà là động lực để bạn quyết tâm trang hoàng lại nhà cửa mình vào hôm nay. Rất có thể, bạn sẽ sơn lại một số chỗ trong nhà, mua thêm một vài bức tranh hay một vài món đồ trang trí nho nhỏ. Tất cả sẽ làm ngôi nhà bạn tươi mới trở lại, và cũng thổi một luồng gió mới vào cuộc sống tẻ nhạt ngày thường của bạn nữa. 

*Con số may mắn của Xử Nữ hôm nay là 38, 26
Thiên Bình (23/09-22/10)
12CungSao.Com - Thiên bình, cung thiên bình, truyền thuyết cung thiên bìnhKhả năng giao tiếp khéo léo mang đến thuận lợi nhất định trong công việc, Thiên Bình đang cực kỳ phấn khích với những dự định cá nhân trong ngày. Nhưng thật khó để thành công nếu cứ mãi duy trì tác phong làm việc hiện tại, đến lúc bạn cần phải đổi mới cách làm việc của mình rồi.

 Hơn lúc nào hết sẽ cảm thấy gắn bó và thấu hiểu gia đình hơn. Việc này chắc chắn sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên vì từ trước đến giờ, có lẽ chưa khi nào mà bạn lại thấy bản thân mình hành xử như vậy. Hãy luôn cố gắng cân bằng giữa cái gia đình muốn và cái mình cần, bạn nhé! 

  Bạn sẽ nhận được một tin nhắn vô cùng đáng yêu vào hôm nay, và bạn biết mình cần làm gì đó để đáp lại những tình cảm đáng quý ấy. Dù bạn có bận rộn tới đâu, cố gắng dành ra vài chục phút trong ngày cho bạn bè hay những người quan trọng với mình nhé. Bằng không, nếu cứ tiếp tục như vậy, sẽ có lúc bạn đánh mất thứ quý giá nhất với mình đấy. 

*Con số may mắn của Thiên Bình hôm nay là 46, 27
Thần Nông (23/10-21/11)
12CungSao.Com - thần nông, cung thần nông, truyền thuyết cung thần nôngHổ Cáp có thể cảm thấy nhiều áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, bạn dường như chưa thật sự sẵn sàng để đón nhận điều này. Vào buổi trưa, một bất ngờ dễ thương sẽ đến, bảo đảm sẽ khiến bạn mỉm cười hạnh phúc suốt buổi cho mà xem. Buổi tối, bạn nên thư giãn bằng cách đọc sách. 

  Có quá nhiều việc phải làm vào ngày cuối tuần sẽ khiến Bò Cạp trở nên mỏi mệt. Phương pháp hữu hiệu để thoát khỏi áp lực căng thẳng vào những lúc như thế này chính là nghỉ ngơi thật nhiều và từ chối làm cả công việc nhà. 

  Bạn sẽ nhận được một khoản tiền nho nhỏ vào hôm nay, và điều đó hoàn toàn nằm trong kế hoạch của bạn. Dẫu vậy, bạn không hề cảm thấy phấn khích, mà có cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản nhiều hơn. Bạn đã có những kế hoạch của riêng mình cho khoản tiền này, và hãy cứ làm theo những gì bạn nghĩ, đừng để yếu tố ngoại cảnh nào can thiệp vào. 

*Con số may mắn của Bọ Cạp hôm nay là 1, 28
Nhân Mã (22/11-21/12)
12CungSao.Com - Nhân mã, cung nhân mã, truyền thuyết cung nhân mãNhững kiến giải của Nhân Mã luôn được đánh giá cao, đơn giản vì chúng có sức thuyết phục lớn. Thời gian đầu ngày, mọi việc đang dần đi vào ổn định, nhưng vấn đề sức khỏe cần phải được quan tâm một cách đúng mực. Chăm chỉ tập thể dục sẽ luôn là lời khuyên tốt áp dụng cho mọi người và mọi lúc.

 Nhân Mã sẽ có cảm giác quá nhiều thứ đang ở trên lưng mình và không còn cách nào khác, bạn buộc phải cắn răng chịu đựng. Tuy vậy, thật là lùng là bạn lại chấp nhận điều này mà không hề tỏ ra khó chịu, cứ như đó là việc mà bạn không thể tránh khỏi vậy. 

  Nguồn năng lượng tràn đầy của bạn vào hôm nay sẽ mang lại cho bạn may mắn và thành công. Những cơ hội mới đến cũng mang lại cho bạn những điều mà chính bản thân bạn còn chưa nghĩ tới. Dù sao chăng nữa, hôm nay cũng là một ngày hết sức đặc biệt, bởi thế, hãy tận hưởng từng giây phút, đảm bảo là bạn không bỏ lỡ điều gì nhé.

*Con số may mắn của Nhân Mã hôm nay là 44, 29
Ma Kết (22/12-19/01)
12CungSao.Com - Ma kết, cung ma kết, truyền thuyết cung ma kếtĐừng sợ đối diện với khó khăn, thử thách bạn nhé vì qua những chướng ngại đó bạn sẽ học được rất nhiều điều cho mình. Chỉ cần bạn luôn trong tư thế sẵn sàng thì sẽ có đủ bình tĩnh tìm giải pháp vượt qua thôi. Nhưng sẽ có vài xích mích với bạn bè, những gì bạn cần làm lúc này là im lặng, không nên tranh cãi nhiều, và tìm lúc khác thích hợp để giải thích.

 Ma Kết vào ngày cuối tuần thật sự rất muốn ném tung tất cả lên để ăn chơi một bữa với bạn bè cho thật đã. Tuy vậy, Chiêm tinh nghĩ rằng hành động mang tính bộc phát này chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng hối tiếc trong những ngày tháng của tương lai. 

  Trí tưởng tượng của bạn sẽ hoàn toàn tự do bay bổng vào hôm nay. Và từ đó, bạn chủ động biến chuyển áp dụng vào công việc cũng như cuộc sống hàng ngày của mình. Những ngày sắp tới, chắc chắn rằng bạn sẽ bận rộn vùi đầu vào công việc, tới mức chẳng còn thời gian nghỉ ngơi. Bởi thế, hãy tranh thủ coi ngày hôm nay như một nhịp dừng ngắn để lấy lại sức khỏe nữa nhé. 

*Con số may mắn: của Ma Kết hôm nay là 27, 30
Bảo Bình (20/01-18/02)
12CungSao.Com - Bảo bình, cung bảo bình, truyền thuyết cung bảo bìnhRất nhiều chuyện trong ngày đang có tác động tiêu cực đến suy nghĩ và hành động của Bảo Bình. Đã đến lúc cần có sự thay đổi về suy nghĩ một cách tích cực hơn, đó là chìa khóa mang đến thành công. Ngoài ra, may mắn sẽ luôn đến trong công việc, nhưng vẫn còn quá sớm để có thể xả hơi,  Bảo Bình cần phải duy trì sự tập trung tối đa.

  Bảo Bình thời điểm hiện tại có một vài suy nghĩ vô cùng nghiêm túc trong đầu nhưng do luôn bị người khác ảnh hưởng, bạn đã không thể dành chút thời gian cho riêng mình. Mọi chuyện nhìn chung sẽ diễn biến theo chiều hướng tích cực nên cũng đừng lo lắng gì cả nhé! 

  Ngày hôm nay sẽ đánh dấu mốc đáng nhớ trong cuộc sống tình cảm của bạn, khi mối quan hệ với một người khác giới được đẩy lên mức độ cao hơn, gần gũi, thân thiết và cũng chắc chắn hơn. Cùng lúc đó, bạn sẽ nhận ra vô số điểm thú vị đáng ngưỡng mộ từ phía đối phương mà trước đây bạn đã bỏ lỡ, và đó chính là chất xúc tác để hai bạn càng đến gần nhau hơn. 

*Con số may mắn của Bảo Bình hôm nay là 15, 31
Song Ngư (19/02-20/03)
12CungSao.Com - Song ngư, cung song ngư, truyền thuyết cung song ngưĐầu ngày sẽ có vài tin vui đến với Song Ngư, điều này trở thành động lực rất lớn để bạn phấn đấu hơn trong ngày. Tuy thế, đừng vì quá phấn khởi mà hành động bộp chộp nha, luôn suy nghĩ thật thấu đáo trước khi hành động. Buổi tối là thời gian thích hợp để bạn họp mặt và xả stress cùng bạn bè. 

  Nếu gia đình hoặc bạn bè đang tổ chức tiệc tùng thì còn ngại ngần gì nữa mà bạn không tự diện cho mình bộ váy sặc sỡ nhất. Đừng lo lắng bởi đã đến lúc những ấn tượng về bạn cần được ghi sâu sắc trong đầu những người xung quanh rồi. 

  Đừng ngạc nhiên nếu bạn bỗng thấy mình dành quá nhiều tình cảm cho một đồng nghiệp vào hôm nay. Rất đơn giản, giữa hai bạn vào lúc này vẫn hoàn toàn chỉ là bạn bè đơn thuần mà thôi, và cách bạn quan tâm đến người ấy cũng chỉ dựa trên cơ sở tình bạn. Cảm giác xao xuyến sẽ qua đi rất nhanh, thậm chí là biến mất khi bạn còn chẳng hay biết. 

*Con số may mắn của Song Ngư hôm nay là 24, 32

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét